Nhà thơ Ngọc Lê Ninh ra mắt MV tưởng nhớ cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ninh thẩm định

Ngày 25/7, tại Hà Nội, nhà thơ Ngọc Lê Ninh đã cho ra mắt công chúng MV “Tên người tổ quốc mãi ghi công” nhằm tưởng nhớ những đóng góp to lớn của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong công cuộc xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, làm cho lòng tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước ngày càng được nâng cao.

Ngày 19/7 vừa qua, cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ra đi đã để lại sự mất mát to lớn, niềm tiếc thương vô hạn trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân. Trước sự mất mát to lớn ấy, nhà thơ Ngọc Lê Ninh đã vô cùng xúc động và chỉ 1 ngày sau khi ông mất, ca khúc “Tên người tổ quốc mãi ghi công” đã nhanh chóng được hoàn thiện và gửi đến phòng thu âm Newart và phòng thu Lê Anh ở Hà Nội. Ca khúc với những ca từ xúc động, giàu ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nội dung ca ngợi cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người chiến sĩ cộng sản luôn một lòng vì nước, vì dân, dù ở vị trí, cương vị công tác nào, ông cũng luôn thể hiện bản lĩnh, quan điểm, lập trường kiên định, nhất quán, tinh thần chiến đấu cách mạng không ngừng nghỉ của người chiến sĩ cộng sản.
Ca khúc do 02 ca sĩ Lê Anh vfa ca sỹ Hậu Hiền thể hiện đã chạm đến trái tim của hàng triệu người dân Việt Nam. Các ca sĩ Lê Anh và Hậu Hiền đã cũng đã thu âm ca khúc này để giới thiệu đến công chúng yêu nhạc Việt và bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn của mình đối với cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - vị “Thuyền trưởng” chèo lái con thuyền cách mạng vĩ đại của nhân dân Việt Nam trong thời kỳ đổi mới.

Văn Mạnh