CA SỸ LÊ ANH MANG " SẮC YÊU THƯƠNG" CỦA NGỌC LÊ NINH LAN TỎA ĐẾN MỌI NGƯỜI YÊU NHẠC

Ninh thẩm định

Ca sĩ Lê Anh tên thật là (Trần Lê Anh), thuộc thế hệ giữa 8x. Anh là Nam ca sỹ người Hà Nội, tài năng, điển trai được nhiều chị em phái đẹp quẳng cho những cái nhìn đắm đuối và được nhiều khán giả hâm mộ giọng hát nam cao. Tốt nghiệp thanh nhạc tại học viện âm nhạc quốc gia ra trường làm việc tại Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam, Nhà hát đương đại việt nam, Nhà hát tuổi trẻ.

la1-1717764097.jpg

Ca sĩ Lê Anh.

Sở trường của anh thường hát dòng nhạc như Opera- nhạc quê hương- Pop-Dance-Trữ tình-Bolero-Dân gian đương đại. Ngoài lĩnh vực ca hát Lê Anh còn chuyên dàn dựng và sản xuất âm nhạc - chỉ đạo nghệ thuật.
Ngoài ra anh còn là Giáo viên thanh nhạc - Ban giám khảo nhiều cuộc thi và đã từng lưu diễn tại nhiều nước trên thế giới như Đức - Tiệp - Áo - Ba Lan- Trung Quốc.

la2-1717764128.jpgCa sĩ Lê Anh.

Lê Anh cũng từng là đại diện Việt Nam biểu diễn quốc tế tại DuBai, Đại diện việt nam biểu diễn tại Đài Loan, đại diện Việt Nam biểu diễn tại Lào, là trưởng nhóm nhạc “Ước Mơ Đến”. Lê Anh cũng là thành viên và là chỉ đạo nghệ thuật nhóm “Chuông Gió Band”

la3-1717764239.jpg

Ca sĩ Lê Anh và Nghệ sĩ Lê Trang.

Người vợ xinh đẹp của anh là cô gái nhạc công dân tộc kiêm ca sỹ Lê Trang, luôn đồng hành và chia sẻ nghệ thuật cũng như đời sống hàng ngày với anh. Hai vợ chồng là cặp diễn ăn ý và hầu như bận tối mặt mày với nghệ thuật và thường biểu diễn nhiều chương trình do chính phủ và nhà nước Việt Nam trên các truyền hình trực tiếp trên nhiều kênh như VTV3-VTC- HÀ NỘI -ANTV vv,... và tham gia nhiều chương trình nghệ thuật tại các sân khấu lớn ở khắp các tỉnh, thành phố trong nước.

la4-1717764263.jpg

Trong vài năm gần đây anh đã bén duyên với nhạc của Ngọc Lê Ninh và đã hát một số ca khúc rất thành công do Ngọc Lê Ninh sáng tác như: Hồn Gió, Lạc Hồn Quê, Sóng Yêu, Mùa Mất Nhau, Nép Vào Thinh Không.
Cách đây vài ngày sau khi ca khúc SẮC YÊU THƯƠNG của Ngọc Lê Ninh ra lò và NS. Đặng Mạnh Cường hoàn thành phiên bản phối khí 1. Lê Anh đã lao ngay vào luyện tập và thu âm. Trân trọng giới thiệu giọng ca tuyệt đẹp của Lê Anh qua bài “SẮC YÊU THƯƠNG”:

Ca khúc SẮC YÊU THƯƠNG - TS. NGỌC LÊ NINH được Ca sĩ Lê Anh thể hiện đầy cảm xúc.

PV